หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Appth.net

Appth.net


เปรียบเทียบสินค้าด้วยแอพพลิเคชั่น Priceza ก่อนซื้อจะนะ

Posted: 24 May 2014 01:22 PM PDT

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบจับจ่ายใช้ส่อยทางอินเตอร์เน็ต และมักชอบเปรียบเทียบสินค้าต่างๆ ที่ขายในอินเตอร์เน็ต โดยเฉพาะการเปรียบเทียบราคาของสินค้า Priceza จะช่วยให้คุณสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้า และทำให้คุณมีข้อมูลที่ดีที่สุด ก่อนที่จะทำการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า

Priceza คือแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้คุณสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าจากเว็บไซต์ที่ขายสินค้าออนไลน์ใหญ่ๆ ของประเทศไทย อาทิ Lazada, Tarad, ShopAt7 เป็นต้น โดยคุณจะสามารถเห็นรายละเอียดต่างๆ ของแต่ละร้านไปได้พร้อมๆ เพื่อเป็นข้อมูลให้คุณได้ตัดสินใจ เช่น ราคา, ค่าจัดส่ง, การรับประกัน, รีวิว และวิธีการชำระเงิน พร้อมทั้งยังมีลิงก์ไปยังร้านค้าที่เราได้ตัดสินใจเลือกด้วย

priceza

Priceza นั้นถือกำเนิดมาจากการเป็นเว็บไซต์สำหรับเปรียบเทียบราสินค้ามาก่อน ซึ่งผมคิดว่าหลายๆ คนคงจะเคยกันบ้างตามหน้า Search Engine Google เพราะอย่างผมเอง หลายๆ ครั้งที่หาค้นหาสินค้าก็มักจะพบว่า สินค้าดังกล่าวที่เป็นข้อมูลอยู่ใน Priceza มันโผล่มาในหน้าแรกของ Google เสมอ

ท่านใดสนใจดาวน์โหลด Priceza ไปใช้ (แนะนำคนชอบซื้อของออนไลน์) ท่านสามารถดาวน์โหลดได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลยครับ มีทั้งใน App Store และ และ Google Play

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Priceza

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น