หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Appth.net

Appth.net


Kids Thai แอพเสริมทักษะที่จำเป็นแก่เด็กไทย (คณิตศาสตร์, ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ)

Posted: 23 May 2014 01:30 PM PDT

Kids Thai คือ แอพพลิเคชั่นที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อหวังว่าจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้เด็กไทยสามารถเพิ่มทักษะทางด้านคณิตศาสตร์ ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ในรูปแบบที่แตกต่างออกไปจากการฝึกฝนแบบเดิมๆ เช่น การทำในสมุด หรือ ในหนังสือ มาเป็นการฝึกทักษะบนอุปกรณ์ไอที ซึ่งมีบางอย่างที่แตกต่างออกไปจากการฝึกแบบเดิมๆ ก็คือ มีสีสันที่น่าสนใจและเสียงประกอบเพื่อเพิ่มทักษะการฟังไปด้วยในตัว

สำหรับแแอพพลิเคชั่น Kids Thai นั้นประกอบไปด้วยเนื้อหาที่เป็นทักษะอยู่ 3 อย่างด้วย ซึ่งแต่ละอย่างก็เป็นบทเรียนแบบง่ายๆ ไม่ยากจนเกินไป เหมาะสำหรับเด็กในวัยเริ่มเรียนรู้ อายุ 3-7 ขวบ ก็ประมาณอนุบาลถึงประถมศึกษาปีที่ 1 นั้นแหละครับ ซึ่งในแต่ละอย่างก็มีรายละเอียดดังนี้

  • คณิตศาสตร์ : แบ่งออกเป็นหมวด บวก ลบ คูณ และหาร แต่ละหมวดมีการแบ่งระดับของความยากง่ายออกเป็น 3 ระดับด้วยกัน นั้นก็เพื่อความเหมาะสมตามอายุของเด็กนั้นเองครับ แบบว่าเราคงไม่ให้เด็กอายุ 3 ขวบมาฝึก คูณ หาร กันใช่เปล่าครับ ^_^
  • ภาษาไทย : บัตรคำแสดงพยัญชนะภาษาไทย ก-ฮ โดยแต่ละพยัญชนะมีภาพประกอบ
  • ภาษาอังกฤษ : คล้ายกับภาษาไทย แต่ที่ต่างออกไปก็คือ จะมีคำไทยบอกควาหมายอยู่ด้วย
kids-thai-1570-1 kids-thai-1570-2 kids-thai-1570-3 kids-thai-1570-4 kids-thai-1570-5

Kids Thai ถือได้ว่าเป็นแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจเลยทีเดียวสำหรับผู้ปกครองที่อยากให้บุตรหลานของท่านได้หมั่นฝึกฝนทักษะหรือจะเป็นการเตรียมความสำหรับเรียนก็ได้เช่นกันครับ

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Kids Thai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น