หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Appth.net

Appth.net


“คิมจองอึน” ท่านผู้นำแห่งเกาหลีเหนือ กลายเป็นเกมไปซะแล้ว

Posted: 15 May 2014 08:36 AM PDT

“คิมจองอึน” หลายๆ คนที่ติดตามสถานการณ์ข่าวโลกก็คงจะเคยได้ยินชื่อนี้บ้าง เพราะเค้าคนนี้เป็นผู้นำของเกาหลีเหนือประเทศที่ยังคงใช้ระบอบการปกครองสังคมนิยมคอมมิวนิสต์

ล่าสุด “คิมจองอึน” ได้กลายมาเป็นตัวหลักของเกมแอ๊คชั่นไปซะแล้ว เกมนี้มีชื่อว่า Glorious Leader เป็นเกมแนวแอ๊คชั่นยิงตะลุยด่านคล้ายเกม Contra เครื่อง FR (รู้จักกันเปล่า) โดยตัวเกมใช้กราฟฟิคแบบย้อนยุคเอาใจคอเกมสมัยก่อนโดยเฉพาะเลยละครับ

glorious-leader-1502-1

glorious-leader-1502-2

ท้องเรื่องของเกม Glorious Leader ก็คือ ให้เราใช้ผู้นำเกาหลีเหนือต่อสู้กับกองทัพของสหรัฐอเมริกา ในเกมจะมีอยู่ด้วยกัน 7 ด่าน Glorious Leader สร้างโดยบริษัทเกมหน้าใหม่ MoneyHorse ซึ่งจะมีวางจำหน่ายทั้งบน PC และ Mobile ในช่วงปลายปี 2014 นี้

ที่มา – TheGuardian

HTC จัดงานเปิดตัวให้กับ HTC One mini 2 แล้ว

Posted: 15 May 2014 08:19 AM PDT

ในที่สุด HTC ก็ได้จัดงานพิเศษขึ้นที่ลอนดอนเพื่อใช้ในการเปิดตัว HTC One mini 2 อย่างเป็นทางการจนได้ ซึ่งก่อนหน้าก็มีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องนี้มาพักใหญ่พอสมควร

สำหรับ Spec ของ HTC One mini 2 นั้นได้ทำการขยายหน้าจอจากในรุ่น mini ที่มีขนาดหน้าจอ 4.3 นิ้วมาเป็น 4.5 นิ้ว แต่ยังคงใช้ความละเอียดหน้าจอ 1280*720 เหมือนเดิม, กล้องเดียวขนาด 13 ล้านพิกเซล, ตัดฟีเจอร์ Zoe และ Pan 360 ของกล้องออก, กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล

HTC ยังคงเลือกใช้ Snapdragon 400 ให้กับ mini 2 พร้อมอัพเดตระบบมาเป็น Android 4.4.2 + Sense 6.0 และยังไม่ทราบแน่ชัดว่าได้ทำการตัดฟีเจอร์ Motion Launch ออกไปตามข่าวลือหรือเปล่า

htc-one-mini-2-gold

htc-one-mini-2-silver

ที่มา – Android Central

LG ปล่อย Teaser ยืนยัน G3 มาแน่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 27 พฤษภานี้

Posted: 15 May 2014 07:34 AM PDT

lg-1496-2

เมื่อไม่นานมานี้ทาง LG ได้ร่อนการ์ดเชิญเข้าร่วมงานแถลงข่าวใหญ่ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ซึ่งทางสื่อต่างประเทศก็ได้มีการคาดเดากันว่า LG น่าจะใช้งานดังกล่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 อย่างด้วยกัน นั้นคือ LG G Wacth และ LG G3 ซึ่งก็น่าจะเป็นไปตามที่คาดการณ์กันไว้เพราะล่าสุด LG ได้ปล่อย Teaser ของตัวเครื่อง LG G3 ออกมาให้ดูกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่จากคลิปที่ทาง LG ได้ปล่อยออกมาก็ไม่ได้บอกใบ้ข้อมูลอะไรเสียเท่าไหร่ เลยนอกจากภาพของตัวเครื่อง ซึ่งจากคลิปทำให้เห็นว่าการออกแบบนั้นมีความเหมือนกับภาพหลุดที่เคยออกมาก่อนหน้านี้

ในตอนท้ายของคลิป LG ได้บอกใบ้นิดหน่อยว่า “Simple is the New Smart” ซึ่งทำให้สามารถคาดเดาได้ว่า LG G3 น่าจะเน้นในเรื่องของการใช้งานที่ง่ายกว่า LG รุ่นก่อนหน้าก็เป็นได้

ที่มา – Talk Android

เตรียมตัวปวดตับกับมันอีกรอบ “Flappy Bird”

Posted: 15 May 2014 05:33 AM PDT

ต้องบอกเลยว่า Flappy Bird คือ เกมที่ผู้พัฒนาอินดี้แบบสุดๆ เมื่อก่อนหน้านี้ Flappy Bird ได้กลายเป็นเกมที่ฮิตกันแบบสุดๆ แบบว่ามันยากมากจนอยากจะเอาชนะให้ได้ คนก็เลยแห่กันเล่นกันทั่วโลกกันเลยทีเดียวและสุดท้ายผู้พัฒนาก็ถอด Flappy Bird ออกด้วยเหตุผลที่ว่า “คนเล่นติดมันมากเกินไป”

flappy-bird-1490

แต่ล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่า ไอเจ้าเกมนกหลบท่อจะกลับมาอีกครั้ง โดยทางผู้พัฒนา Dong Nguyen ได้ให้สัมภาษณ์กับ CNBC ว่า เขาเตรียมนำเกมนี้กลับมาใน App Store อีกครั้งในช่วงเดือนสิงหานี้และ Flappy Bird ที่จะนำกลับมานี้จะมีโหมดสำหรับการเล่นแบบหลายผู้เล่น (Multiplayer) ซึ่งเขาเชื่อมั่นว่ามันจะทำให้คนติดเกมนี้กันน้อยลง

ต้องบอกเลยว่า ท่าน Dong หลุดโลกแบบฝุดๆ อะ เพราะโดยปกติเหล่าผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นนั้นอยากให้แอพของตัวเองมีคนใช้งานเยอะๆ ถ้าติดแบบงอมแงมได้ยิ่งดี แต่ท่าน Dong กลับไม่อยากให้ผู้เล่นติดมันเหมือนกับเหล่าผู้พัฒนาอื่นๆ โอ้..ท่าน Dong แห่ง Flappy Bird O_O

ที่มา - Engadget

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น